Day 5

846 จำนวนผู้เข้าชม  | 

Day 5

ยอดเขา JUNGFRAU นอกจากตามรอย ละคร คุณชายปวรรุจ : สุภาพบุรุษจุฑาเทพ แล้วยังได้ขึ้นชื่อว่า เป็น Top of Europe อิกด้วย ภูเขานิ้จะมีหิมะขาวโพลนตลอดทั้งปี ไม่มีวันละลาย มีความสูงจากระดับน้ำทะเล 4158 m. ถ้าจะพิชิต ยอดเขา Jungfrau ต้องขึ้นที่สถานีรถไฟ Interlaken ซึ่งจะมี 2 ฝั่ง คือ Interlaken west และ Interlaken Ost เพราะ เมือง Interlaken เป็นเมืองปากทาง ที่จะไปเยือนเทือกเขา Jungfrau ซึ่ง ระหว่างทาง จะสัมผัสได้ถึงความยากลำบากถึงการสร้าง Railway นิ้ค่ะ ทั้งขึ้นลงเขา ลอดอุโมงค์ พอขึ้นไปถึงยอดเขา จะมี รูปปั้น วิศวกร ที่เปนคนสร้างทางต่างๆ ในการมาเยือนยอดเขา Jungfrau ค่ะ พอขึ้นไปถึงจะมีกิจกรรมต่างๆ ทั้ง แต่ละจุด (ดูจากรูปค่ะ )
•• พอลงจาก การพิชิต ยอดเขา Jungfraujoch = Top of Europe = แล้ว ไปนอนที่เมือง เซอแมตท์ (Zermatt) เพื่ออิกวัน ไปยอดเขา Gornergrat (กอร์นนากาท) เพื่อไปชมยอดเขา แมทเมอฮอร์น (Matterhorn) ยอดเขาที่เป็นสัญลักษณ์ของ ช้อกโกแลต Toblerone และ Paramount pics. ค่ะ ...

ดูเพิ่มเติม


เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้