Day 7

1044 จำนวนผู้เข้าชม  | 

Day 7

ออกจาก เมืองอันเดอแมทท์ (Undermatt) จะไปเมือง ลูเซิร์น (Lucerne) เพื่อ ช้อปปิ้ง แวะถ่ายรุปกับ สะพานปีศาจ (จะเหนว่าสะพานแห่งนิ้มีรูปปีศาจสีแดง) ซึ่งวิวสวยมาก พอไปถึง เมือง ลูเซิร์น (Lucerne) ได้ชม ความงาม ของ

>>สะพาน ชาเปิลบริดจ์ (Chapel Bridge) ซึ่งเป็นแลนมาร์คของเมืองลูเซิร์น มีสะพานไม้ที่เก่าแก่อายุกว่า 680 ปี สร้างขึ้นในปี ค.ศ. 1333 บนสะพานจะมีรูปวาด 120 รูป ที่ถูก วาดในยุคศตวรรษที่ 17

>>โบสถ์ ฮอฟเคียร์เคอ (Hofkirche) โบสถ์หอคอยคู่ปลายแหลม เป็นโบสถ์ที่สำคัญและยังเป็น แลนมาร์ค ของเมืองลูเซิร์น

>>อนุสาวรีย์สิงโตสะอื้น (Dying Lion of Lucerne Monument) เป็นอนุสาวรีย์ที่รัฐบาลฝรั่งเศสสร้างขึ้น เพื่อเป็นเกียรติและรำลึกถึงทหารรับจ้างชาวสวิส 786 นาย ที่เสียชีวิตในหน้าที่เพื่อปกป้อง พระเจ้าหลุยส์ที่ 16 และพระนางมารี อังตัวแนตต์ จากการโจมตี ซึ่งอนุสาวรีย์สิงโตหิน แกะสลักอยู่บนหน้าผา ที่หัวสิงโตจะมีโล่ และมีกากบาทสัญลักษณ์ของสวิสเซอร์แลนด์อยุ่ สิงโตจะนอนหมอบอยู่ และมีหอกปักอยู่กลางด้านหลังแสดงสีหน้าเศร้าหมอง ...

>> เดิน ช้อปปิ้งที่ เมืองลูเซิร์น แล้วพาเข้า เมืองซูริค พักที่ โรงแรม 5 ดาว Radison blue Zurich Airport แล้ว เดินทางกลับ กรุงเทพ วันรุ่งขึ้น ค่ะ เป็นอันสิ้นสุดการเดินทางของทริปดูงาน AOT และ ASEFA ที่ บริษัท Schneider Electric ประเทศ เยอรมัน - สวิสเซอร์แลนด์ ค่ะ ...

The End of journey for this trip 

ดูเพิ่มเติม


เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้